Những lời cảm ơn chân thành – động lực để VinaWater không ngừng hoàn thiện
Với VinaWater, hành trình phục vụ khách hàng không kết thúc sau khi lắp đặt hệ thống lọc nước, mà còn tiếp nối bằng những lần bảo trì định kỳ, chăm sóc hậu mãi và lắng nghe phản hồi.
Mỗi tin nhắn, mỗi lời cảm ơn từ khách hàng đều là niềm tự hào và là động lực để chúng tôi nỗ lực hơn mỗi ngày.
💬 “Anh hay chơi thể thao (tennis) nên bị mụn lưng khá nhiều, anh không dùng thuốc hay mỹ phẩm nào cả, đi spa chỉ có vợ anh đi. Vậy mà từ khi lắp Hệ thống lọc nước trung tâm của VinaWater hơn 2 tháng trước, anh tắm thích hơn và nhận thấy mụn lưng giảm hẳn”
— Anh Huy, phố Đỗ Trọng Vỹ, Ninh Xá, TP. Bắc Ninh. Chia sẻ trực tiếp với tư vấn viên trong lần thăm nhà anh và tư vấn thêm bộ lọc nước uống nano sau khi lắp hệ thống lọc nước tổng.
💬 “Bác bị sỏi thận do cơ địa tổng hợp canxi và đã phải đi mổ nội soi 3 lần rồi, nhưng kể từ khi sử dụng bộ lọc nước uống trực tiếp này bác đi khám và bác sĩ thông báo không phát hiện sỏi nữa, nên bác rất mừng”
— Bác Mai (bác đã 80 tuổi), nhà E, Khu tập thể Nguyễn công Trứ, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Chia sẻ trực tiếp với nhân viên kỹ thuật bảo trì trong lần bảo trì thay lõi lọc uống nano.
💬 “Anh cảm ơn VinaWater nhé, dịch vụ bên em rất tốt. Chúc công ty ngày càng phát triển!”
— Anh Thực, biệt thự đường Anh Đào, Vinhomes Riverside đã chia sẻ qua tin nhắn.
💬 “Cảm ơn các bạn. Qua đợt bão này tôi thấy các bạn chăm sóc khách hàng tốt lắm. Hãy luôn giữ như vậy, chắc chắn công ty sẽ phát triển hơn nữa.”
— Anh Tùng, biệt thự T6 Ciputra, Tây Hồ, Hà Nội đã chia sẻ qua tin nhắn zalo cho nhân viên chăm sóc khách hàng.
💬 “Xin chân cảm ơn công ty đã quan tâm đến khách hàng!”
— Cô Vân, BT6, khu đô thị Văn Phú, Hà Đông chia sẻ qua tin nhắn zalo cho nhân viên chăm sóc khách hàng.
💬 “Bạn Hoàng kỹ thuật làm rất tốt. Sau này lịch bảo trì em sắp xếp bạn này qua giúp chị nhé.”
— Chị Phương Anh, Park Kiara, Hà Đông, Hà Nội chia sẻ qua tin nhắn zalo cho nhân viên chăm sóc khách hàng.
💬 “Ghi nhớ điều về tính tỉ mỉ, bạn Hoàng ấy giỏi, đỡ đi lại mất thời gian.”
— Chị Thủy, biệt thự Paris Vinhomes Imperia, Hải Phòng chia sẻ qua tin nhắn zalo cho nhân viên chăm sóc khách hàng.
Đội ngũ kỹ thuật và chăm sóc khách hàng của VinaWater luôn coi trọng từng chi tiết, từ việc thay lõi lọc, kiểm tra hệ thống cho đến từng lời hỏi thăm khách hàng sau bão, sau mùa mưa lũ.
Những phản hồi tích cực chính là minh chứng cho cam kết của chúng tôi:
“VinaWater: nâng cấp chất lượng cuộc sống – bắt đầu từ nguồn nước.”
💬 Khách hàng nói gì về VinaWater? Những lời cảm ơn chân thành – động lực để VinaWater không ngừng hoàn thiện Với VinaWater, hành trình phục...
Đọc tiếp🎉 VINAWATER TRI ÂN NHÂN VIÊN THÂM NIÊN – TRAO THƯỞNG 1 CHỈ VÀNG 🎂🎖️ Ngày 10/10/2025, tại văn phòng Công ty Cổ phần VinaWater, Ban...
Đọc tiếpCác tập đoàn toàn cầu từ (Mỹ, EU, Ấn Độ,..) cử đại diện đến thăm và làm việc tại VinaWater Trong thời gian gần đây, VinaWater...
Đọc tiếp