Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành

Bảo hành – Bảo trì sản phẩm

» Bảo hành: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất, thời gian bảo hành được niêm yết trên từng sản phẩm

» Bảo trì, bảo dưỡng: Bao gồm lau chùi sản phẩm, quét bụi bên trong, sửa chữa những hỏng hóc nhỏ có thể sửa được (không bao gồm thay thế thiết bị). Thời gian bảo trì, bảo dưỡng tùy thuộc vào sự thỏa thuận giữa VinaWater với khách hàng.

Quy định bảo hành.

» Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng, sản phẩm được bảo hành trong thời hạn bảo hành ghi trên sổ bảo hành, tem bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.

» Sản phẩm bảo hành sẽ tuân theo qui định bảo hành của từng Hãng sản xuất đối với các sự cố về mặt kỹ thuật.

» Có phiếu bảo hành và tem bảo hành của công ty hoặc nhà phân phối, hãng trên sản phẩm. Trường hợp sản phẩm không có sổ serial ghi trên phiếu bảo hành thì phải có tem bảo hành của VinaWater.

» Khi có bất cứ trục trặc gì về sản phẩm, trong vòng 02 giờ làm việc hành chính, nhân viên VinaWater sẽ có mặt để khắc phục sự cố kể từ khi nhận được thông báo.

» Nếu thời gian thông báo của Quý khách ngoài giờ làm việc, chúng tôi sẽ chuyển thông tin tiếp nhận này đến đầu  giờ làm việc hôm sau để xử lý.

Những trường hợp không được bảo hành:

» Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành ghi trên phiếu hoặc mất Phiếu Bảo hành.

» Phiếu bảo hành,Tem bảo hành bị rách, không còn Tem bảo hành, Tem bảo hành dán đè hoặc bị sửa đổi

» Phiếu bảo hành không ghi rõ số Serial và ngày mua hàng.

» Số Serial trên máy và Phiếu bảo hành không trùng khớp nhau hoặc không xác định được vì bất kỳ lý do nào

» Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.

» Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập.

» Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng sách hướng dẫn, sử dụng sai điện áp quy định.

» Sử dụng sản phẩm không đúng cách và không theo sự hướng dẫn của nhân viên bán hàng hoặc sổ hướng dẫn sử dụng sản phẩm

Địa điểm bảo hành và bảo trì sản phẩm.

» Nếu Quý khách chưa thấy hài lòng hoặc có thắc mắc khiếu nại gì về vấn đề bảo hành, xin quý khách vui lòng liên hệ ​​(04) 3200 7245  

Chính sách bảo hành

TIN TỨC

CẢNH BÁO MẠO DANH CÔNG TY VINAWATER ĐỂ LỪA ĐẢO

Thứ Hai, 15/01/2024
VinaWater

  Thưa các Quý Khách hàng, Thời gian gần đây liên tục xuất hiện các vụ lừa đảo chiếm đoạt tài sản bằng các chiêu trò lừa...

Đọc tiếp

Nước cứng & nước mềm: Sự khác biệt và loại nào tốt hơn cho bạn?

Thứ Ba, 19/12/2023
VinaWater

Bạn có bao giờ nhận thấy vị của nước khác nhau như thế nào giữa các thành phố không? Độ cứng của nước ở một...

Đọc tiếp

Gia đình bạn sẽ nhận được những lợi ích gì khi lắp đặt HỆ THỐNG LỌC NƯỚC TRUNG TÂM POE (Point of Entry) của VinaWater???

Thứ Sáu, 08/12/2023
VinaWater

Gia đình bạn sẽ nhận được những lợi ích gì khi lắp đặt HỆ THỐNG LỌC NƯỚC TRUNG TÂM POE (Point of Entry) của VinaWater??? Việc...

Đọc tiếp
alt
0949639686
Liên hệ qua Zalo